Thảm trải sàn Khách sạn nên lựa chọn chất liệu gì? 3 loại thảm trải sàn phổ biến

Thảm trải sàn Khách sạn nên lựa chọn chất liệu gì? 3 loại thảm trải sàn phổ biến Thảm trải sàn Yên Thái

Hotline 098 776 4468

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2023

Thảm trải sàn Khách sạn nên lựa chọn chất liệu gì? 3 loại thảm trải sàn phổ biến

 

Thảm trải sàn Khách sạn nên lựa chọn chất liệu gì?

Thảm trải sàn khách sạn với sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã hiện nay của thảm trải sàn, việc đáp ứng những nhu cầu của bạn là không khó. Tuy vậy, vì có khá nhiều những loại chất liệu khác nhau của thảm, nên không phải ai cũng biết nên lựa chọn loại thảm trải sàn khách sạn nào cho không gian khách sạn để tạo sự thích nghi cao với những điều kiện môi trường khác nhau.

Không thể phủ nhận sự đa dạng và phát triển nhanh chóng của thị trường thảm trải sàn cho văn phòng hiện nay. Hãy lựa chọn cho bạn đơn vị cung cấp và thi công thảm uy tín và chất lượng.

Thảm trải sun được làm từ những chất liệu khác nhau như: nylon, sợi acrylic, sợi len,..

Với mỗi chất liệu đều có những đặc trưng với ưu và nhược điểm khác nhau. Bạn nên dựa vào những đặc điểm, tính chất của thảm cũng như khả năng về tài chính, nhu cầu của khách sạn để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Bạn nên lựa chọn những mẫu thảm được làm từ chất liệu có độ bền ổn, tuổi thọ sử dụng cao, đồng thời mang lại sự mềm mại, êm ái cho người dùng. Ngoài ra, độ nhám của thảm cũng là một đặc điểm quan trọng mà bạn nên lưu ý. Điều này góp phần bảo đảm mức độ an toàn cho người sử dụng trong quá trình di chuyển, đi lại.

Thảm trải sàn khách sạn

Yên Thái tự hào là một doanh nghiệp hàng đầu với đội ngũ chuyên nghiệp và hệ thống, luôn nhiệt tình, đề cao chữ tín và tôn trọng tự do của khách hàng với mục đích biến ý tưởng của khách hàng thành những không gian sống đẹp, hài hòa, bền vững và thịnh vượng!

Thảm trải sàn khách sạn thường có kích thước lớn, lát trên toàn bộ bề mặt. Do đó, bạn nên chọn thảm làm từ nỉ, sợi acrylic hay polyester là lý tưởng nhất. Như vậy, với mật độ đi lại cao, thảm ít bị mài mòn, sờn cũ, đổi màu. Mặt khác, thảm được là từ những chất liệu này có độ nhám cao, chúng ta sẽ hạn chế được sự cố trơn trượt trong trường hợp sàn bị dính nước.

Trước hết, chúng tôi đưa tới bạn những điểm đáng lưu ý nhất về loại thảm Wilton.

Không gian khách sạn luôn đòi hỏi sự sang trọng, sạch sẽ và độ thẩm mỹ ở mức tối đa. Mọi đồ vật, vật dụng được sử dụng trong không gian này đều phải mang một giá trị lớn nhằm tạo nên sự đẳng cấp của khách sạn. Thảm trải sàn Wilton được sản xuất theo công nghệ Wilton, sản phẩm phải đạt đủ quy chuẩn kỹ thuật, có độ êm đặc trưng của dòng Wilton và hạn chế phai bạc màu nên vô cùng được ưa chuộng sử dụng cho những khách sạn cao cấp hàng đầu.
Đặc trưng trong thiết kế và tạo hình hoa vă trên thảm trải sàn khách sạn Wilton là những họa tiết được thiết kế nhỏ, mật độ vừa phải trên tone nền chính đơn sắc của thảm, những họa tiết này được thiết kế và sản xuất với mục đích tôn chỉ các nhóm nội thất khác trong không gian được nổi bật hơn.

Thảm trải sàn khách sạn
Thảm trải sàn khách sạn

Độ bền của thảm Wilton cũng được đánh giá cao, kết cấu đan sợi của len công nghiệp đem lại cảm giác vô cùng êm ái trong quá trình sử dụng hàng ngày, với mật độ tập trung và đi lại cao như khách sạn, đây là yếu tố khiến cho thảm trải sàn Wilton trở nên bền bỉ hơn bao giờ hết. Không chỉ bề về mặt cơ học, những màu sắc, họa tiết được in trên thảm trải sàn Wilton cũng rất bền màu, khó bị phai trong quá trình vệ sinh làm sạch.
Về chất liệu và màu nhuộm của thảm Wilton, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì độ thân thiện của thảm vời người sử dụng và môi trường do được sử dụng hoàn toàn từ nguyên liệu từ tự nhiên.

Tiếp theo là về thảm len Axminster

Là loại thảm chuyên dùng trong các nhà hàng, phòng họp cao cấp, hành lang, khách sạn 3 – 5 sao,..
Bởi lý do được dệt từ những sợi len tự nhiên có khả năng kết cấu bền chắc, xoắn từ dưới để thảm cho lên đến bề mặt của sợi thảm, điều này tạo ra sự rắn chắc cho thảm khi được dệt thành mảng rộng.
Ngoài ra, sợi len tạo nên độ êm cho thảm tốt nhất trong tất cả các loại vật liệu sợi khác, bên cạnh đó sợi len còn được dệt nên những hoa văn họa tiết tinh xảo và sinh động nhờ vào lượng màu sắc sợi lên đến 16 màu. Chỉ có thể là sợi len của loại thảm này mới cho phép bạn thiết kế những hoa văn phức tạp mà vẫn thể hiện sắc nét những hoa văn ấy, đồng thời đảm bảo tuổi thọ cho sàn trung bình từ 10 năm trở lên mà không hề lo lắng về sự mài mòn hay hỏng sợi.

Thảm trải sàn khách sạn
Thảm trải sàn khách sạn

Ưu điểm của Thảm trải sàn len

Thảm len Axminster có khả năng chống cháy, đây là một tính năng nổi bật nhất của dòng thảm này, tuyệt đối an toàn khi sử dụng ở những nơi công cộng. Thảm có khả năng chống tĩnh điện vĩnh viễn, khả năng đàn hồi đó là lý do tại sao khi đi trên thảm rất êm. Chỉ có loại thảm này mới đem lại cảm giác tuyệt vời này.

Thảm trải sàn khách sạn
Thảm trải sàn khách sạn

Kết nối với Yên Thái khi bạn cần tới sự tư vấn.