Thảm trải sàn: Top 5 loại sàn phòng ngủ được yêu thích nhất năm 2023

Thảm trải sàn: Top 5 loại sàn phòng ngủ được yêu thích nhất năm 2023 Thảm trải sàn Yên Thái

Hotline 098 776 4468

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2023

Thảm trải sàn: Top 5 loại sàn phòng ngủ được yêu thích nhất năm 2023

Thảm trải sàn hiện đại tốt nhất cho ngôi nhà của bạn có nhiều lợi ích. Các tầng hiện đại có thiết kế tốt nhất để nâng cao sức hấp dẫn và giá trị lề đường của ngôi nhà của bạn. Nhiều xu hướng sàn phổ biến có thành phần vật liệu chất lượng, làm cho chúng mạnh mẽ và bền.

Một tầng phòng ngủ mới có thể đi một chặng đường dài trong việc giúp bạn yêu thích không gian của mình, làm cho không gian của bạn trông tươi mới và bổ sung cho lối sống của bạn. Gỗ và thảm là những lựa chọn phổ biến nhất trong nhiều năm, với rất nhiều kiểu dáng, vật liệu và màu sắc khác nhau có sẵn. Tuy nhiên, có nhiều cách khác nhau để đạt được cái nhìn, nhiều lần mà không cần đầu tư lớn.

Sàn gỗ tối màu

Gỗ tối màu được nhận định rằng là xu hướng sàn phòng ngủ phổ biến nhất trong năm nay. Nó có thể là một loại gỗ cứng thực tế hoặc các vật liệu khác có lớp hoàn thiện giống như gỗ, chẳng hạn như vinyl, gỗ dán, sàn composite, trong số những vật liệu khác. Trong phòng ngủ, bạn muốn sàn nhà ấm áp và hấp dẫn, nhưng điều đó cũng dễ dàng để làm sạch. Gỗ mang lại rất nhiều lợi ích, và nó vẫn có thể có giá cả phải chăng khi bạn chọn đúng vật liệu. Bạn sẽ muốn kết hợp sàn tối với lớp hoàn thiện bằng gỗ sáng hơn hoặc thậm chí là màu trắng cho tủ quần áo, góc phòng và các đồ nội thất khác để giữ ánh sáng cân bằng trong không gian.

Tham Trai San

Sàn gỗ tối màu thường được sử dụng để trang trí trong phòng ngủ

Thảm cuộn

Thảm cuộn trải sàn là lựa chọn đang được quan tâm nhiều sau sàn gỗ. Thảm là tuyệt vời bởi vì nó cung cấp sự ấm áp và phong cách, nhưng đôi khi nó có thể khó khăn hơn các vật liệu khác để giữ sạch sẽ. Thảm cũng cho phép căn phòng cảm thấy yên tĩnh hơn vì nó cách âm khá tốt. Rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoa văn, và thường có thể phù hợp với bất kỳ cách trang trí và màu sắc của đồ nội thất hoặc đồ đạc mà bạn chọn.

 Tham Cuon Trai San

Thảm dễ lau chùi

Giống như thảm trải sàn từ tường đến tường, thảm dễ lau chùi vẫn mang đến sự lựa chọn đáng mơ ước cho những người đang đặt sàn mới trong phòng ngủ. Thảm này có khả năng chống bám bẩn cao hơn và dễ lau chùi hơn, như tên cho thấy, giúp bạn dễ dàng giữ trong tình trạng tốt lâu hơn. Thông thường, đó là vật liệu thảm rẻ hơn dễ lau chùi nhất. Bạn cũng có thể thấy rằng bạn có thể thêm các sản phẩm như thuốc chống vết bẩn và lớp hoàn thiện bảo vệ với một khoản chi phí bổ sung. Khi nói đến thảm, berber và saxony là dễ dàng nhất để làm sạch, trong khi thảm bông và len là một trong những khó khăn nhất để giữ sạch sẽ.

Gỗ mộc

Gỗ mộc là một lựa chọn sàn phổ biến khác cho phòng ngủ. Gỗ mộc là một lựa chọn tốt cho những người muốn có được vẻ ngoài trang trại mộc mạc và ấm cúng trong phòng ngủ vì tất cả là để làm cho sàn gỗ của bạn trông sáng bóng theo thời gian. Bạn có thể chọn gỗ khai hoang, mặc dù nó khá khó tìm.

Thảm Gạch

Thảm gạch là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm một thiết kế độc đáo trong phòng ngủ của họ, với nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn. Thảm lót sàn rất dễ lắp đặt so với thảm cuộn trải sàn. Chúng cũng giúp bạn dễ dàng thay thế một khu vực nhỏ hoặc sửa chữa nhỏ sau khi sàn được lắp đặt.

Thảm cao cấp

Thảm cao sang trọng mang lại cảm giác sang trọng, thoải mái hơn các loại thảm khác, và là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho sàn phòng ngủ. Bạn sẽ tìm thấy một loạt các màu sắc để lựa chọn có thể làm nổi bật phần còn lại của thiết kế phòng ngủ của bạn và chúng khá ít được bảo trì với máy hút bụi thường xuyên. Những tấm thảm này có thể đắt hơn để lắp đặt, nhưng vẻ ngoài mà chúng tạo ra thường đáng giá.

3fbd820cd7aa3cbea08c0de22111fb50

Mô hình hình học

Thường được tìm thấy trong gạch, gỗ cứng được thiết kế hoặc thảm. Những tầng này rất phong cách và tạo ra một cái nhìn hiện đại, chúng có thể tạo ra một cái nhìn tùy chỉnh hơn cho không gian của bạn và có rất nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn. Các phòng nhỏ có thể được hưởng lợi từ các mẫu lớn hơn trên sàn nhà có thể mở ra không gian.

Nếu bạn muốn làm cho sàn nhà trở thành điểm nhấn, hãy cân nhắc lựa chọn những hoa văn độc đáo, bắt mắt gắn kết căn phòng lại với nhau.

Thảm len

Thảm len là một trong những lựa chọn đắt tiền nhất, nhưng nó cũng là một vật liệu tuyệt vời cho sàn phòng ngủ vì nó mềm mại, tươi tốt và dày đặc. Nó đòi hỏi ít bảo trì và tồn tại lâu hơn nhiều vật liệu khác. Thảm này có sẵn trong các sắc thái nhuộm và không nhuộm, cùng với các tùy chọn không có hóa chất. Len là một chất cách điện cao cấp và nó mang lại độ bền chưa từng có, giúp bảo trì và làm sạch dễ dàng.

Sàn này cần được giữ khô ráo, nhưng khi nó được chăm sóc đúng cách, len có thể là một trong những lựa chọn sàn lâu nhất cho bất kỳ không gian nào. Trong một phòng ngủ, nó chắc chắn sẽ làm ấm mọi thứ và tạo ra một không gian hấp dẫn.

Tham Len Phong Ngu